Celcom, Koble cung cấp giải pháp tương thích B2B ở châu Á

CELCOM Axiata Bhd đã hợp tác cùng Koble Inc. để trở thành nhà điều hành cung cấp các giải pháp kết nối kinh doanh kỹ thuật số (B2B) đầu tiên tại châu Á. Celcom qua nhóm cánh tay và Xpand của tập đoàn Axiata Bhd, sẽ giúp tiếp thị nền tảng này cùng Koble tại thị trường châu Á – đặc biệt là trên các dấu chân của Axiata.

Koble được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo cho phép các chuyên gia khám phá, kết nối và tạo điều kiện thuận lợi cho các hợp đồng giao dịch giữa những người mua và những nhà cung cấp trên toàn thế giới, đặc biệt cho việc kết nối B2B giữa các doanh nghiệp vừa & nhỏ và các tập đoàn lớn hơn. Nhà sáng lập Fabrice Saporito kiêm CEO của Koble cho biết, tổng số người dùng tại Malaysia đã tăng lên 200 công ty kể từ khi thỏa thuận cấp giấy phép độc quyền được ký vào tháng trước. Công ty cũng đã thành lập trụ sở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Kuala Lumpur sau khi hợp tác với Celcom. Ông Saporito tiết lộ, công ty có kế hoạch mở rộng cơ sở khách hàng của mình lên 1.7 triệu người dùng ở châu Á trước năm 2021. Koble và Axiata đang có kế hoạch triển khai Koble tại Indonesia và Thái Lan trước cuối năm.

Về Koble: Công ty kết nối. Do việc mua và bán liên quan đến nhiều vai trò trên các chức năng khác nhau, chúng tôi thiết kế Koble để đảm bảo bạn đang kết nối với đúng người. Từ top 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ (The Fortune 500) đến các công ty nhỏ tại địa phương, những người tham gia vào quá trình mua và bán B2B trên khắp thế giới đang tụ họp tại Koble. Bằng việc thiết lập các sản phẩm và thị trường phù hợp khi đăng ký, mọi người có thể được tự động kết nối tới một cộng đồng có mối quan tâm tương hợp. Mỗi khi người dùng mới có cùng một mối quan tâm tham gia vào nền tảng hệ thống của Koble, cộng đồng các doanh nghiệp đủ điều kiện sẽ phát triển cùng họ.

Về Celcom: Là công ty viễn thông di động hàng đầu và giàu kinh nghiệm nhất Malaysia với phạm vi phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Công ty này cung cấp cả dịch vụ di động trả trước và trả sau cho gần 11 triệu người đăng ký. Celcom cũng đang phát triển vị thế của mình trong nội dung và dịch vụ giá trị gia tăng (VAS), các giải pháp doanh nghiệp, dịch vụ bán buôn, dịch vụ kỹ thuật số và giải pháp M2M để phù hợp với công nghệ phát triển và thay đổi hành vi của người tiêu dùng tại Malaysia.